Tại sao meso trắng sáng được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn?

Tại sao meso trắng sáng được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn?

Để sở hữu làn da trắng sáng là câu chuyện “muôn hình vạn trạng”. Với vô vàn phương pháp cải thiện từ bôi thoa ngoài da đến các liệu pháp chuyên sâu. Phương pháp nào cũng có những ưu, nhược điểm riêng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để đảm bảo an toàn cho chính mình. Trong bài viết này, Xcelens giới thiệu đến bạn một liệu pháp tiêm meso trắng sáng, giúp bạn “đánh bay” làn da ngăm đen, tối màu nhanh chóng.

Xem thêm: 

Nguyên nhân khiến da sạm đen, tối màu

Làn da trở nên tối màu, sạm đen và thiếu sức sống khiến cho bạn trở nên tự ti trước mọi người. Việc xác định được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này giúp bạn có được phương pháp cải thiện hiệu quả. Một số nguyên nhân thường gặp như:

  • Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời
  • Không tẩy tế bào chết thường xuyên
  • Da thiếu vitamin và khoáng chất
  • Da thiếu ẩm, mất nước, khô sần
  • Chăm sóc da không đúng cách
  • Da lão hóa
  • Thường xuyên thức khuya, tiếp xúc với ánh sáng xanh, thiết bị điện tử
  • Rối loạn nội tiết tố
meso trắng sáng
Da tối màu khiến “hạ gục” sự tự tin của bạn

Gợi ý trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả dành cho bạn

Việc sở hữu một làn da trắng sáng cần sự kiên trì và nỗ lực, đặc biệt khi lựa chọn các phương pháp làm đẹp da tại nhà. Dưới đây là một số “bí quyết” trắng da tại nhà dành cho bạn:

  • Chăm sóc da khoa học: Cần xác định tình trạng da và lựa chọn được sản phẩm làm đẹp da phù hợp dành cho mình. Nếu cải thiện các vấn đề liên quan đến sắc tố da bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa Hydroquinone (2%), Axit Salicylic/axit Glycolic, Retinol hoặc Retin-A , Vitamin C, Niacin,…
  • Bảo vệ tốt trước ánh nắng mặt trời: Che chắn tốt và thường xuyên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Điều này, giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện trước tác động của các tia UV.
  • Chế độ ăn uống: Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ nuôi dưỡng làn da mà còn bảo vệ sức khỏe. Uống nhiều nước, bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin,…
  • Thói quen sinh hoạt: Hạn chế thức khuya, tránh tiếp xúc với ánh sáng xanh (máy tính, điện thoại, thiết bị điện tử,..) liên tục.
meso trắng sáng
Bổ sung thực phẩm giàu Vitamin

Tiêm meso trắng da – Liệu pháp làm đẹp được “đỉnh cao” hiện nay

Mesotherapy là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Không chỉ hỗ trợ làm sáng da hiệu quả mà còn giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng nhanh chóng.

Tiêm meso trắng sáng da là gì?

Tiêm meso trắng sáng da là phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu, không phẫu thuật. Sử dụng các loại kim siêu nhỏ đưa dưỡng chất vào bên trong da. Các chuyên gia sẽ tạo nhiều điểm nhỏ và tiêm đều khắp các vùng da cần điều trị.

Phương pháp tiêm meso sáng da đảm bảo các dưỡng chất được đưa trực tiếp vào bên trong da và phát huy tối đa công dụng. Hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt hơn so với các phương pháp bôi thoa thông thường.

meso trắng sáng
Tiêm meso trắng da phục hồi làn da tối màu

Hoạt chất thường có trong meso trắng sáng da

Tùy theo nhu cầu điều trị để bác sĩ lựa chọn hoạt chất phù hợp dành cho bạn. Đối với meso trắng da sẽ thường là các hoạt chất sau:

Vitamin C

Vitamin C (Acid Ascorbic) tan trong nước, rất cần thiết cho cơ thể. Vitamin C cũng thường xuất hiện trong mỹ phẩm chăm sóc da và mang lại hiệu quả vượt trội. Có khả năng tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa, làm sáng da, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ lành da.

Thông thường, tiêm meso sẽ có thành phần Vitamin C giúp thúc đẩy quá trình làm sáng da, loại bỏ làn da tối màu, thiếu sức sống chỉ sau một liệu trình thực hiện.

Glutathione

Glutathione là một chất tự nhiên được tổng hợp từ tế bào bằng 3 loại Amin gồm Cysteine, Glutamic, Glycine. Hoạt chất này có khả năng chống oxy hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch và làm trắng sáng da.

Trong liệu pháp meso, Glutathione tác động trực tiếp vào bên trong da, gây ức chế Tyrosinase, một Enzyme tham gia vào quá trình sản sinh Melanin. Giúp tái tạo làn da sáng mịn, tươi trẻ và loại bỏ các đốm sắc tố.

meso trắng sáng
Glutathione – Hoạt chất “vàng” làm sáng da hiệu quả

Tại sao nhiều tín đồ làm đẹp ưu tiên sử dụng tiêm meso

Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng các chị em thường ưu tiên sử dụng liệu pháp meso. Vì những ưu điểm vượt trội mà phương pháp làm đẹp này mang lại cho làn da người dùng.

  • Hiệu quả nhanh chóng. Các dưỡng chất được tiêm trực tiếp vào da và có điều kiện phát huy tối đa công dụng.
  • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Các vết tiêm chỉ sau vài giờ bắt đầu tan dần, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đồng thời, sau tiêm có thể quay trở lại và làm việc bình thường.
  • Ít tác dụng phụ. Tiêm meso nói chung thường rất ít tác dụng phụ và biến chứng xảy ra sau tiêm. Tình trạng này chỉ xảy ra khi thực hiện không đảm bảo môi trường vô trùng, sản phẩm kém chất lượng.

Sản phẩm tiêm meso trắng sáng da được sử dụng nhiều nhất

Bất cứ một liệu pháp làm đẹp nào cũng cần được nghiên cứu kỹ và chọn lọc sản phẩm kỹ càng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Meso trắng da cũng vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường để có được trải nghiệm tốt nhất.

Peptidyal 86HX một trong những sản phẩm Skin Booster thế hệ mới được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả trắng sáng, trẻ hóa. Sở hữu thành phần vượt trội là Hyaluronic Acid (33 mg/ml) nồng độ cao nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. HA trong sản phẩm là dạng HA đa phân tử có trọng lượng cao, chiết xuất từ vi khuẩn tinh khiết. Từ đó, đảm bảo về độ an toàn, hấp thụ và tương thích trên da. Cấp ẩm tuyệt vời, giúp da luôn trong trạng thái căng mịn và đàn hồi tốt.

Ngoài ra, còn thêm thành phần Amino Acid giúp tái tạo và kích thích tăng sinh collagen nhanh chóng. Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình lành thương, tăng sự phát triển của tế bào và giảm hình thành sẹo.

Cùng sự kết hợp của các thành phần khác Peptidyal 86HX được xem là giải pháp hoàn hảo tái tạo cấu trúc da, làm sáng và trẻ hóa một cách hiệu quả. Đồng thời giúp bạn rút ngắn khoảng cách trên con đường cải thiện làn da ngăm đen, tối màu.

meso trắng sáng
PEPTIDYAL 86HX – Cuộc cách mạng Skin Booster với 4 trọng lượng phân tử HA siêu tinh khiết

Xem thêm: 

Kết luận

Để “triệt tiêu” làn da sạm đen, không đều màu việc chăm sóc và lựa chọn phương pháp phù hợp là điều không dễ dàng. Liệu pháp tiêm meso trắng da sẽ giúp bạn đến gần hơn với làn da mịn màng, tươi sáng. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đơn vị thực hiện, bác sĩ tiêm trước khi tiến hành. Và Xcelens chúc bạn có được những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo